Chúc mừng ngày phụ nữ việt nam 20/10

Kính gửi các chị em tại Xuân Phú Dental Lab,

 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban lãnh đạo Công ty Xuân Phú Dental Lab xin gửi tới chị em phụ nữ tình cảm thân thương, quí trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

Trong những năm qua, với sự nỗ lực đoàn kết sáng tạo, toàn thể nữ cán bộ nhân viên của Xuân Phú Dental Lab đã có những đóng góp tích cực vào sự thành công chung của công ty. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn toàn thể chị em tiếp tục đoàn kết phấn đấu tạo động lực nâng cao hiệu quả sản xuất mà Công ty đề ra.

Người ta thường nói “đứng sau lưng người đàn ông thành đạt là người phụ nữ lặng lẽ”. Đối với các chị em tại Xuân Phú Dental Lab chúng ta, ngoài nhiệm vụ nỗ lực hoàn thành công việc, đóng góp công sức của mình cho sự tồn tại và phát triển của công ty, chị em chúng ta còn là những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.

 

Ban lãnh đạo Công ty mong muốn toàn thể chị em tiếp tục phát huy truyền thống 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” mà Bác Hồ đã trao tặng, mãi là điểm tựa vững chắc trong gia đình, là niềm tự hào của Xuân Phú Dental Lab toàn thể cán bộ nữ sẽ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, vượt qua những khó khăn thử thách để cùng chung vai, sát cánh xây dựng Xuân Phú Dental Lab phát triển vững mạnh.

 

Một lần nữa, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nam nhân viên Xuân Phú Dental Lab xin gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, chúc tất cả các nhân viên nữ ngày càng tươi vui, trẻ, đẹp, hạnh phúc trong tình yêu và trong cuộc sống. Và rất chân thành cảm ơn tất các chị em đã nỗ lực, cống hiến, đóng góp nhiều công sức của mình cho sự tồn tại và phát triển của Xuân Phú Dental Lab.

 

Ban Lãnh đạo Công ty Xuân Phú Dental Lab

Hỗ trợ trực tuyến

02437194910

02437194911

0912079963

0975 433 444

  • ARUM 5x-200 tại Xuân Phú
  • Công nghệ in 3D tại Xuân Phú

Đối tác của xuân phú

0912 079 963

0975 433 444

Tư vấn online